Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

cà phê sữa đá, cà phê sữa đá việt nam ngon nhất thế giới, ca-phe-sua-da, tin-tuc   |  

Cà phê sữa đá việt nam được tạp chí Mỹ bình chọn ngon nhất thế giới

Tạp chí du lịch Condé Nast Traveler đã vừa đăng tải một bài giới thiệu về những tách cà phê ngon nhất thế giới và nơi để người ta có thể thưởng thức những tách cà phê tuyệt ngon đó, chi tiết ấn tượng nhất là cà phê sữa đá của Việt Nam đã góp mặt trong 15 tách cà phê ngon nhất thế giới theo đánh giá của tờ tạp chí du lịch nổi tiếng này.



Cà phê sữa đá của Việt Nam: 
Món cà phê đặc trưng của miền nhiệt đới này giờ đây không còn chỉ có ở riêng Việt Nam mà ngày càng trở nên phổ biến hơn tại những nước cũng có thời tiết nóng bức như mùa hè của Việt Nam. 

Hãy mua một bộ phin pha cà phê ở Việt Nam để khi bạn về nước, vẫn luôn có thể thưởng thức đúng vị cà phê sữa đá của nơi này - Condé Nast Traveler đã khuyên như vậy. 
Sau khi chờ giọt cà phê cuối cùng rơi xuống từ phin, người dùng có thể pha thêm sữa đặc và đá viên để giải khát trong ngày nóng.

Condé Nast Traveler đã khuyên độc giả của mình rằng từ giờ, khi có dịp ra nước ngoài, đừng vội tìm đến những chuỗi cửa hàng cà phê “sang chảnh” có thương hiệu nổi đình nổi đám trên khắp thế giới mà hãy tìm tới những tách cà phê nguyên chất mang đậm bản sắc văn hóa bản địa.

Condé Nast Traveler cho rằng thói quen thưởng thức cà phê trong đời sống thường nhật đã tạo thành một nét văn hóa trên toàn thế giới, từ xưa đến nay, từ Đông sang Tây, từ thượng lưu cho tới bình dân, từ người bận rộn tới người nhàn tản, cà phê đã trở thành một thức đồ uống đa phong cách, có thể biến hóa linh hoạt để phù hợp với từng nền văn hóa, từng đối tượng thưởng thức.

Cty CP CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT SÀI GÒN
Hotline: 09111.78.333 - 091.454.0078
Phone: 0983. 1100. 79 - 0908 99 4567
Chuỗi cửa hàng cafe: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp.hcm
Showrum: 713 Phan Văn Trị, p.7, Gò Vấp, Tp.hcm
Website: http://www.caphenguyenchat.net - http://www.chovietonline.net
Email: vnmartonline@gmail.com - Skype: caphenguyenchat.net
Chúng tôi nhận đặt và giao hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc !