Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

ĐẬM ĐÀ HƯƠNG VỊ CÀ PHÊ MOKA CẦU ĐẤT

Không phải ngẫu nhiên mà cà phê Moka Cầu Đất lại được mệnh danh là "nữ hoàng cà phê". Cà phê Cầu Đất mang hương vị đặc trưng riêng, thơm nồng nàn và vị đắng dịu êm.

Khám phá nữ hoàng cà phê Moka Cầu Đất

Moka Cầu Đất (Đà Lạt) thuộc dòng Arabica cao cấp, được mệnh danh là nữ hoàng cà phê, là một trong những thương hiệu cà phê nguyên chất nổi tiếng trên thế giới. Hiện nay, tại Việt Nam thì loại cà phê này hiện còn rất ít, nguyên nhân chính dẫn đến điều này là vì năng suất của cây Moka rất thấp, sức chống chọi với sâu bệnh kém, nên giá thành của loại cà phê này rất cao trên thị trường.
Cầu Đất (Đà Lạt) dường như là vùng đất duy nhất tại Việt Nam có thể trồng cà phê Moka và nơi này trở thành địa chỉ quen thuộc, đắt giá với những người làm trong ngành cà phê. Loại cà phê này có một mùi vị đặc trưng riêng, có mùi thơm ngọt và ít caffein. Chính vì ưu thế này, trên thế giới Moka được đánh giá cao hơn hẳn giống cà phê Robusta, hiện trồng chủ yếu tại Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum nước ta.
Cà phê Moka mang đến một vị chua thanh thoát đi cùng với hương thơm ngây ngất, sang trọng, hậu vị kéo dài tạo cảm giác ngất ngây cho những người dùng. Không có gì ngạc nhiên khi những người sành cà phê đều khẳng định Moka là loại cà phê có khả năng bù đắp tất cả những khiếm khuyết của các dòng cà phê khác.
Nếu đã thưởng thức cà phê Moka Cầu Đất tại Cà phê Nguyên chất, bạn sẽ khó lòng uống loại cà phê này ở chỗ khác.

Cà phê Moka cầu đất

Cà phê Moka cầu đất có mùi thơm ngọt, ít cafein

Điểm khác biệt "có một không hai" của Moka Cầu Đất

Với những ai thưởng thức cà phê Moka lần đầu đều chung cảm nhận là có vị chua chua, nhờ nhợ, nhưng cái chua của Moka không phải vì sản phẩm không đạt chất lượng, cũng không phải vì trộn lẫn nhiều nguyên liệu mà đó là cái chua rất thanh thoát và dễ chịu. Đi cùng với vị chua là hương thơm dịu êm đến ngây ngất, sang trọng mang nét cổ điển. Nếu được kết hợp với phương thức pha đúng đắn, hương thơm này thậm chí còn có thể vương vấn lại rất lâu sau khi bạn đã thưởng thức xong tách cà phê.
Cái đặc biệt của Moka Cầu Đất còn nằm ở chỗ những hậu vị còn lại của nó. Không giống như các loại cà phê khác,những ai sau khi nhâm nhi xong tách cà phê Moka vẫn còn cảm nhận hương thơm và vị chua nhưng hơi ngọt đắng đặc trưng ở nơi đầu lưỡi, khó có thể quên được. Đó cũng là lý do vì sao Moka Cầu Đất trở nên khác biệt và lừng danh trên toàn thế giới.
Moka được ví một viên ngọc quý, nếu được mài giũa đúng cách thì nó sẽ bộc lộ và toát ra được toàn  bộ nét đẹp và giá trị của nó. Trong đó, quy trình chế biến chính là quá trình mài giũa, bao gồm cả khâu tuyển chọn nguyên liệu đầu vào, quy trình chế biến, thành phẩm đầu ra đến việc rang xay và bảo quản sản phẩm. Tất cả mọi thứ đều phải được tuân thủ theo những nguyên tắc, tiêu chuẩn khắt khe.

Cà phê Moka cầu đất

Moka cầu đất có hậu vị kéo dài 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến và sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm  cà phê, trong đó có cả cà phê Moka Cầu Đất, Công ty Cà phê Nguyên Chất với phương châm Cà phê Nguyên Chất vì sức khoẻ cộng đồng chúng tôi luôn đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm cà phê nguyên chất sạch, không hoá chất, không tẩm ướp với bất cứ một loại hương liệu nào. Các sản phẩm cà phê nguyên chất được lựa chọn từ những hạt cà phê lớn nhất, chất lượng tốt nhất để phụ vụ người tiêu dùng, đảm bảo quả cà phê đưa vào chế biến đều là những quả chất lượng cao nhất. Có thế thì sản phẩm làm ra mới là những sản phẩm tốt và đặc trưng nhất của Moka Cầu Đất.
Quý khách hàng có nhu cầu hợp tác, mua cà phê nguyên chất hoặc thưởng thức hương vị cà phê nguyên chất, cà phê Moka Cầu Đất xin vui lòng liên hệ:
Showroom Cà phê Nguyên Chất:
192A, Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
713, Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM .
Hotline: 0983.11.00.79 - 0987994567 - 0908994567
Website: www.caphenguyenchat.net

Email: nguyenchatcoffee2012@gmail.com
( Theo nguồn: http://skcd.com.vn/suc-khoe/dam-da-huong-vi-ca-phe-moka-cau-dat-41480 )